Chiếc xe hai bánh thông minh đóng vai trò ô tô hàng đầu trong phần tiếp theo của bom tấn điện ảnh The Pink Panther
FORTWO
BÍ ẨN TỪ NGỮ
NGÀY 04 THÁNG 02 NĂM 2009

Chiếc xe fortwo thông minh, tiên phong của dòng xe siêu nhỏ thông minh, đã đóng vai chính một chiếc ô tô hàng đầu trong phần tiếp theo của bộ phim bom tấn điện ảnh thành công “The Pink Panther”. Trong bộ phim “The Pink Panther 2” của Metro-Goldwyn-Mayer Pictures ‘/ Columbia Pictures’ sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 2 tại Mỹ và ngày 12 tháng 3 tại Đức, chiếc xe hai chỗ thể hiện lợi thế của kích thước nhỏ gọn và sự nhanh nhẹn vượt trội với ánh sáng lấp lánh trong vai chiếc xe cảnh sát của Thanh tra Clouseau không hề sợ hãi, mặc dù hơi vụng về trong một cuộc phóng nhanh chóng mặt qua khu rừng rậm thành phố Paris.

Trong “The Pink Panther 2” Steve Martin trong vai thanh tra Clouseau vụng về truy đuổi tội phạm lần thứ hai. Bên cạnh anh ta là chiếc xe cảnh sát vô song, một chiếc xe hai bánh thông minh màu đỏ. Anders Sundt Jensen, Phó Chủ tịch Truyền thông Thương hiệu Ô tô Mercedes-Benz cho biết: “thông minh là chiếc xe tối ưu của công ty trong phim. “Thông minh và nhân vật chính đại diện cho những cách suy nghĩ khác thường, sự quyến rũ không thể cưỡng lại và sự thông minh – và do đó có được thành công phi thường.”

Trong một phân cảnh thú vị của bộ phim, Clouseau đã điều khiển chiếc xe hai bánh thông minh của mình – trong niềm đam mê dây chuyền thiết bị với động cơ xăng 52kW / 71 mã lực – trong một chuyến đi ngang qua Paris. Tại đây, anh được hưởng lợi từ sự nhanh nhẹn đặc biệt của chiếc xe hai chỗ thông minh, thân thiện với môi trường. Thậm chí không tìm được chỗ đậu xe tại sân bay bận rộn kinh niên của thủ đô nước Pháp cũng đặt ra một vấn đề – chiếc xe hai bánh thông minh nhỏ gọn chỉ đơn giản là đậu vuông góc với luồng giao thông.

Các thám tử nghiệp dư có thể tự mình tìm ra dấu vết của viên kim cương hồng trên internet. Theo phương châm “Đi trên con đường mòn”, kể từ ngày 2 tháng 2 năm 2009, bất kỳ ai cũng có thể bước vào thế giới điện ảnh của Thanh tra Clouseau tại http://www.smart.com/pinkpanther và lần theo viên ngọc quý trên khắp Paris. Những người tham gia tìm kiếm viên kim cương trong trò chơi trực tuyến thú vị này có cơ hội giành được hai phần thưởng thông minh.

“The Pink Panther 2”, phần tiếp theo của bộ phim ăn khách trên toàn thế giới năm 2006, có sự tham gia của Steve Martin khi anh đảm nhận vai thám tử cảnh sát gan dạ người Pháp, Thanh tra Jacques Clouseau. Khi những kho báu huyền thoại trên khắp thế giới bị đánh cắp, bao gồm cả viên kim cương Pink Panther vô giá, Chánh thanh tra Dreyfus (John Cleese) buộc phải phân công Clouseau vào một đội gồm các thám tử và chuyên gia quốc tế chịu trách nhiệm truy bắt kẻ trộm và lấy lại các cổ vật bị đánh cắp. Martin có sự tham gia của các bạn diễn Jean Reno (trong vai Ponton, đối tác của anh) và Emily Mortimer (trong vai Nicole, đối tượng của những mối tình vụng trộm của anh). Đội điều tra trong mơ do Andy Garcia, Alfred Molina, Yuki Matsuzaki (Letters from Iwo Jima) và ngôi sao Bollywood Aishwarya Rai Bachchan đóng. Lily Tomlin cũng đóng vai chính. Câu chuyện lấy bối cảnh ở Paris và Rome. Phim do Harald Zwart đạo diễn và Robert Simonds sản xuất. Kịch bản của Scott Neustadter & Michael H. Weber và Steve Martin. Câu chuyện của Scott Neustadter & Michael H. Weber. Dựa trên các bộ phim Pink Panther của Blake Edwards. Dựa trên các nhân vật do Maurice Richlin & Blake Edwards tạo ra.

câu chuyện thành công thông minh

Sau mười năm có mặt trên thị trường, chiếc fortwo thông minh có thể báo cáo hiệu suất ấn tượng. Kể từ khi giới thiệu thế hệ đầu tiên vào năm 1998, thông minh đã kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm ngoái với hơn một triệu mẫu được giao. Ban đầu chỉ được cung cấp ở Đức và tám quốc gia châu Âu khác, chiếc fortwo thông minh hiện đã có mặt ở 37 quốc gia trên toàn thế giới. Sau thành công tại thị trường Mỹ năm 2008, smart phone cũng sẽ được tung ra thị trường Trung Quốc, Brazil và Đan Mạch vào năm 2009.

Là một trong những thương hiệu xe hơi trẻ nhất, thông minh là viết tắt của sự đổi mới, chức năng và sức sống. Trên hết, thông minh hấp dẫn những khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp mới, tương lai và thông minh trong lĩnh vực ô tô. Người lái xe fortwo thông minh được xác định nhiều hơn bởi thái độ của họ hơn là độ tuổi, nghề nghiệp hoặc giới tính của họ. Họ là những người cởi mở, họ đặt câu hỏi về trí tuệ thông thường và dễ liên lạc. Họ chọn chiếc fortwo thông minh vì nó đặc biệt và vì nó khiến họ khác biệt với quần chúng. Và chắc chắn nhất – bởi vì nó rất vui.

THÊM: Ô TÔ , THÔNG MINH , FORTWO