Dễ thấy là một lưới tản nhiệt đơn, gợi nhớ đến 300SL Gullwing nguyên bản, cũng như một cánh lướt gió có thể di chuyển ở phía sau
SLS AMG
TỪ THOMAS PHILIPS
NGÀY 09 THÁNG 02 NĂM 2009

Mặc dù có mặt nạ, nhưng đây là cái nhìn tốt nhất về những gì sẽ là Mercedes Gullwing mới. Dễ thấy là một lưới tản nhiệt đơn, gợi nhớ đến 300SL Gullwing nguyên bản, cũng như một cánh lướt gió có thể di chuyển ở phía sau. Các đường nét tổng thể của mô hình cũng rõ ràng hơn nhiều, do việc loại bỏ các tấm thân giả đã thấy trước đây.

Theo AutoWeek, mẫu Mercedes Gullwing mới – vẫn chưa được đặt tên – dự kiến ​​sẽ có chu kỳ sản xuất hai năm với khoảng 6.000 chiếc, với mức giá được đặt là “vài trăm nghìn đô la” (các báo cáo trước đó cho biết mẫu xe sẽ được định giá khoảng $ 130,000). Sức mạnh ban đầu được cho là được cung cấp bởi động cơ V8 6,3 Lít của AMG, nhưng giờ đây người ta suy đoán rằng động cơ V12 từ SL65 AMG Black Series có thể được gọi thay thế (điều này rõ ràng sẽ giải thích cho sự chênh lệch giá).

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi có bất kỳ chi tiết mới nào của Mercedes Gullwing được tiết lộ; trong thời gian chờ đợi, hãy tiếp tục cuộn để xem thêm một vài ảnh (nhấp để phóng to), sau đó đi tới AutoWeek để xem thư viện đầy đủ, nhiều hành động.

THÊM: Ô TÔ , MERCEDES-BENZ , SLS AMG